“Số 1 về phụ tùng xe sang”
Đường dây nóng
0931837555- 0941856688
0

Hệ thống thân, vỏ, gương, đèn, kính

Kính chắn gió xe Mercedes S350 đời 2006

Mã SP
kinhchangio
Giá SP
Luckyauto chúng tôi chuyên cung cấp phụ tùng ôt ô với giá thấp nhất. Cam kết sản phẩm đúng chất lượng, đúng chủng loại, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo hoàn lại 100% chi phí đặt trước nếu không đúng sản phẩm
Gọi để tư vấn ngay
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay
Thêm vào giỏ hàng
Chính hãng
Bảo hành
Hỗ trợ sau

Chi tiết sản phẩm

Kính chắn gió trước xe Mercedes S350 với nhiệm vụ chắn gió, ngăn chặn sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài. Kính chắn gió bị vỡ khi xảy ra va đập mạnh lúc này lái xe cần tới một gara tin cậy  và chuyên nghiệp để được kiểm tra và sửa chữa.

 

Đặc điểm của Kính chắn gió xe Mercedes

Mercedes là dòng xe cao cấp bởi vậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô Mercedes tại Germany với công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu thế giới. Kính chắn gió trước xe Mercedes S350 chịu sự tác động mạnh mẽ.

Là sản phẩm chịu được sự va đập cực lớn, luôn sáng bóng giúp cho lái xe có tầm quan sát tốt nhất kính chắn gió xe S350 đảm bảo an toàn cực cao, khi vỡ kính sẽ thành các hạt lựu nhỏ không gây sát thương. Kính chắn gió trước xe S350 với  kích thước hình học chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí lắp ráp.

Xuất xứ: Germany

Dùng cho xe Mercedes S350

Hãy liên hệ với luckyauto.vn để có báo giá tốt nhất: SDT: 0981 223 222.

Tìm nhanh trên danh mục Hệ thống Thân – Vỏ – Gương – Đèn – Kính.

Chi tiết xe của bạn xin vui lòng liên hệ để được tư vấn.

“Sự hài lòng của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”.

Sản phẩm cùng loại